Tính năng nổi bật

Quản lý, lưu trữ, lưu vết chi phí tập trung trên 1 nền tảng trực tuyến

Tiết kiệm chi phí giấy tờ, mực in, trang thiết bị lưu trữ

Sử dụng linh hoạt, thao tác đơn giản, theo dõi báo cáo theo thời gian thực

Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động của doanh nghiệp

Quản lý chi phí trực tuyến

xCRM
  • Thống kê tổng chi phí theo loại
  • Danh sách được theo phân loại chi phí
  • Bảo mật: Chỉ những cá nhân liên quan mới có thể nhìn thấy chi phí
  • Số tiền, phương thức thanh toán..
  • Liên kết hóa đơn, dự án, khách hàng..

Quản lý chi phí trực tuyến

Hỗ trợ nhiều tính năng, tiện ích như: Phân công công việc, nhắc nhở, hóa đơn...

xCRM
  • Cho phép gán phiếu chi vào hợp đồng, hóa đơn liên quan
  • Giao diện thiết kế đơn giản, rõ ràng, minh bạch
  • Chỉnh sửa dễ dàng
  • Tải lên tệp biên lai hoặc xuất / in phiếu chi PDF 
  • Tạo và phân công nhiệm vụ cho nhân viên phụ trách: Tính giờ thực hiện, trạng thái, thêm / xóa / thay đổi người phụ trách, chỉ định độ ưu tiên...
  • Tạo nhắc nhở và đặt lịch thông báo nhắc nhở: Đặt thời gian, nội dung, người được nhận thông báo...

Đối tác của chúng tôi

Our Partners