QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

Khai thác triệt để dữ liệu khách hàng tăng tỷ lệ chốt sale

Tích hợp nhiều mạng xã hội, ứng dụng chat phổ biến: Facebook, Zalo, Telegram, Whatsapp,...

Tích hợp công cụ chat trực tiếp trên website

Các tính năng nổi bật

Quản lý khách hàng hiệu quả trên một hệ thống duy nhất

xCRM
  • Tự động thêm mới khi nhận được tin nhắn. Sàng lọc, tự động check trùng và hợp nhất đảm bảo dữ liệu khách hàng được quản lý chất lượng hơn
  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng (Công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, địa chỉ…)
  • Lưu trữ lịch sử tương tác của khách hàng (quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ gì, nhận lịch hẹn, nhận cuộc gọi, mua hàng...)
  • Tạo báo giá, đơn hàng nhanh ngay khi tương tác với khách hàng

Phân loại, phân nhóm khách hàng theo nhu cầu

xCRM
  • Gắn tag để phân loại khách hàng nhanh
  • Phân loại data khách hàng theo mọi nguồn (Facebook, Google, Email,...); theo sản phẩm/ dịch vụ khách hàng đang quan tâm
  • Chia khách hàng thành các nhóm thuận tiện cho việc chăm sóc từng nhóm đối tượng khách hàng hiệu quả
  • Chuyển đổi lead thành khách hàng khi phát sinh báo giá, đơn hàng

Chăm sóc khách hàng kịp thời

xCRM
  • Trả lời nhanh theo mẫu có sẵn
  • Tự động phân công khách hàng cho nhân viên phụ trách
  • Chuyển giao khách hàng cho nhân viên khác hỗ trợ khi nhân viên phụ trách bận hoặc vắng mặt
  • Tạo nhanh ticket, xem lịch sử ticket của khách hàng

Bảo mật dữ liệu khách hàng tuyệt đối

xCRM
  • Tính năng phân quyền truy cập dữ liệu cho phép người dùng chỉ được truy cập vào dữ liệu với những tác vụ nhất định (Xem, thêm mới, sửa, xóa hoặc xuất dữ liệu) theo đúng chức năng và nhiệm vụ công việc

  • Hạn chế tình trạng chồng chéo khi chăm khách, xóa tan nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng

Đối tác của chúng tôi

Our Partners