Tại sao chương trình khách hàng thân thiết lại quan trọng?
Khách hàng trung thành mang giá trị cao hơn.
Tạo sự tin cậy với khách hàng.
Chi phí tối ưu hơn là tìm khách hàng mới
Các tính năng nổi bật của Khách hàng thân thiết
Mua Sản phẩm thông qua Điểm
xCRM
- Người dùng có thể sử dụng điểm của họ để mua sản phẩm. Nó cũng sẽ hiển thị thông báo về số điểm được yêu cầu để mua sản phẩm. Để sử dụng điểm khi mua hàng, bạn cần tích hợp với ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh
Tạo phiếu giảm giá
xCRM
- Người bán hiện có thể gửi thông báo cho người dùng sau khi thiết lập số ngày trước ngày hết hạn thông báo. Ngoài ra, người bán có thể tùy chỉnh toàn bộ thông điệp của Mẫu Email. Người dùng có thể tạo phiếu giảm giá bằng cách chuyển đổi tổng điểm của nó thành phiếu giảm giá và sử dụng phiếu giảm giá. Số điểm tối thiểu cần thiết để tạo phiếu giảm giá: Quản trị viên có thể đặt số điểm tối thiểu mà khách hàng yêu cầu để tạo phiếu thưởng. Ngay sau khi số điểm của người dùng đạt đến giá trị điểm yêu cầu tối thiểu thì anh ta sẽ đủ điều kiện để tạo phiếu thưởng.
Tích điểm dựa vào số tiền đã mua
xCRM
- Người dùng có thể kiếm được điểm trên số tiền đã chi tiêu và Người bán có thể đặt điểm cho mỗi đô la đã chi tiêu. Chỉ định điểm sản phẩm: Tính năng này cho phép dễ dàng chỉ định điểm trên sản phẩm và chỉ định điểm cho mỗi loại sản phẩm.
Tính năng thành viên
xCRM
- Admin sẽ tạo các cấp độ thành viên khác nhau như Cao cấp, Bạc, Vàng,… Mỗi cấp sẽ được gán một số điểm khách hàng thân thiết. Mỗi cấp độ có một số danh mục và sản phẩm thuộc các danh mục đã chọn ở trên (nếu không có sản phẩm nào được chọn thì tất cả các sản phẩm thuộc danh mục đã chọn sẽ được gán cho cấp đó), một số chiết khấu (tính theo%).